Kinh nghiệm mua giường ngủ gia chủ nên biết

Có nhiều khách hàng đến với Tân Á và than phiền về chất lượng giấc ngủ. Không rõ vì ngoại cảnh, do sức khỏe hay giường ngủ cao cấp nhập khẩu không phù hợp khiến giấc ngủ không liền mạch tới sáng.


Thật ra giấc ngủ ngon là cộng hưởng của nhiều yếu tố bên trong và cả bên ngoài, trong đó, việc chọn bộ giường tủ phòng ngủ thích hợp chiếm 80% lý do.

Chọn giường ngủ đơn giản đẹp cần yếu tố nào?

Giường ngủ gắn liền và ảnh hưởng trực tiếp tới hầu hết các hoạt động sống hàng ngày. Nơi tái tạo năng lượng sau ngày dài mệt mỏi và chuẩn bị cho ngày mới năng động.

Chọn giường ngủ tưởng chừng đơn giản chỉ cần một mặt phẳng đặt đệm, tuy nhiên nó lại việc đòi hỏi nhiều yêu cầu.

Độ tuổi, giới tính

Khi chọn các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại cho con cái khác chọn cho bố mẹ, chọn giường ngủ cho vợ chồng khác với chọn cho người độc thân. Mỗi độ tuổi, giới tính đều có những yếu tố đặc biệt phải quan tâm.

Chọn giường căn cứ vào độ tuổi để quyết định kích thước, màu sắc và kiểu dáng phù hợp.

Với những phòng ngủ cho trẻ em, chọn giường thấp, nhỏ và có màu sắc bắt mắt, hình ảnh trang trí sinh động. Một combo trọn bộ giường tủ hiện đại giá rẻ cho bé sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giường ngủ tân cổ điển thích hợp cho người lớn tuổi, những màu trung tính, nhẹ nhàng như be, kem, vàng sẽ hỗ trợ giấc ngủ đến nhanh và liền mạch. Người già có xu hướng thích những điều cổ kính, bộ giường tủ tân cổ điển đẹp sẽ rất phù hợp. 

=> Có nên mua giường ngủ mdf không tại đây

Sở thích

Sở thích là yếu tố quyết định việc bạn có muốn đi ngủ trên chiếc giường đó hay không. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, động lực về nhà lớn hơn vì cảm giác được ngủ trên chiếc giường thân thương quen thuộc. Tùy vào sở thích chọn giường ngủ có màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Nhiều người cho rằng sở thích thể hiện qua cách chọn ga giường hơn là giường, tuy nhiên, giường kiểu dáng hiện đại và tân cổ điển là hai điều khác biệt hoàn toàn. Màu sắc của giường cũng chi phối nhiều thứ, chọn ga giường chỉ thể hiện một phần nào đó thôi.

Khả năng liên kết với những món nội thất khác trong phòng

Giường ngủ đẹp Tân Á là một phần của phòng ngủ, một mình chiếc giường không thể tạo nên không gian phòng ngủ đầy đủ được. Việc xem xét khả năng liên kết của giường đến tủ và bàn là một điều cần làm. Để tạo ra không gian riêng tư đầy đủ tiện nghi và mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Chọn giường ngủ hay combo giường tủ ?

Nếu bạn muốn lời khuyên cho việc chọn giường ngủ riêng hay chọn combo giường tủ thì câu trả lời là chọn trọn bộ giường tủ phòng ngủ rẻ đẹp tiện lợi. Vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi, tại sao lại bỏ qua?.

=> Bạn mua giường tủ giá rẻ xem tại đây: https://noithattana.com
Kinh nghiệm mua giường ngủ gia chủ nên biết Kinh nghiệm mua giường ngủ gia chủ nên biết Reviewed by Trung Tâm Nội Thất Tân Á on tháng 5 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.