Chọn combo giường ngủ tiện nghi cho phòng có diện tích nhỏ

Bạn đang sở hữu một căn phòng nhỏ nhắn nhưng vẫn muốn có đầy đủ tiện nghi. Hơn hết những nội thất cho phòng ngủ cơ bản như giường, tủ, bàn phấn, tap đầu giường đều phải có. Đây chắc là yêu cầu khó nhằn với những nhà tư vấn mua giường ngủ đây. Cách chọn và sử dụng combo giường ngủ tiện nghi cho phòng có diện tích nhỏ sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những yêu cầu.


Qua bài viết này các bạn tư vấn sẽ có thêm tài liệu để tư vấn, các bạn trẻ muốn tự tay trang trí phòng ngủ cũng hãy cứ vào đây để có thể thiết kế cho mình một phòng ngủ tuyệt vời dù với phòng nhỏ.

Lựa chọn kích thước cho combo giường tủ

Nhiều quan niệm sai lầm rằng combo chỉ có các kích thước cố định. Thực chất nó có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn. Kích thước giường và tủ là hai vật dụng nội thất mà bạn cần quan tâm về kích thước trước tiên.



 Kích thước giường ngủ đẹp không được lớn hơn ½ kích thước của căn phòng. Kích thước tủ có thể lớn hoặc nhỏ hơn tùy thuộc vào phần diện tích còn dư lại. Có thể phân bổ lựa chọn kích thước phòng theo thứ tự sau đây: 
+ Chọn kích thước cho giường trước
+ Tiếp đến là chọn kích thước cho tủ đựng đồ 
+ Bàn trang điểm nên cân nhắc kích thước ở vị trí thứ ba 
+ Cuối cùng là tap đầu giường. 
+ Các trang bị khác như kệ sách bàn viết có thể lựa chọn các loại bàn nhỏ thông minh gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra các kệ sách có thể treo tường sao cho phù hợp. 
+ Vật trang trí nên cân nhắc lựa chọn. (Sẽ có bài mẹo trang trí cho phòng ngủ nhỏ để bạn có thể tham khảo. 

 Nếu các đồ vật trong combo dù xếp cách nào cũng không đủ chỗ thì bạn hãy cân nhắc các kích thước combo giường tủ giá rẻ bàn trang điểm nhỏ hơn.


Cách sắp xếp combo nội thất phòng ngủ

Tương tự như cách chọn kích thước giường tủ khi sắp xếp các vật thể bạn cũng hãy sắp xếp trang trí theo thứ tự như vậy. 

Điều chú ý hãy nhớ rằng giường ngủ hiện đại là vật quan trọng nhất trong phong thủy phòng ngủ nên không chỉ cần được ưu tiên sắp xếp trước mà nó còn phải được đặt tại các vị trí tốt cho giấc ngủ và phong thủy. 

 Vị trí tốt cho giấc ngủ là các vị trí không quá gần cửa sổ hoặc nếu không được thì không được để phần đầu giường ngay cửa sổ. Các vị trí cầu thang hay nước và gần với địa điểm gây ồn ào nên được hạn chế. 

 Vị trí tốt cho phong thủy là được dựa theo hướng của bản mệnh mà lựa chọn hướng giường. Và tránh các vị trí sát tinh như đối diện cửa chính, phía trên là xà ngang, không đặt gương soi chiếu vào tất cả các phía của giường ngủ. 

 Bài viết còn có phần hai kính mong quý vị đón tiếp theo dõi.

Chọn combo giường ngủ tiện nghi cho phòng có diện tích nhỏ Chọn combo giường ngủ tiện nghi cho phòng có diện tích nhỏ Reviewed by Giường Tủ Nhập Khẩu on tháng 5 14, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.